HDBANK TUYỂN DỤNG 1.000 NHÂN SỰ TRÊN TOÀN QUỐC

9
Nhằm mở rộng và phát triển kinh doanh, HDBank triển khai đợt tuyển dụng số lượng lớn tại Hà Nội, TP.HCM và 50 tỉnh, thành phố trên cả nước với các vị trí: Chuyên viên khách hàng cá nhân, chuyên viên khách hàng doanh nghiệp, chuyên viên kinh doanh bảo hiểm (Bancas).
Đây là cơ hội cho các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm, chứng khoán và sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc những ngành kinh tế liên quan. Ứng viên có thể gửi CV tới địa chỉ email tuyendung@hdbank.com.vn. Thời gian nộp hồ sơ từ nay đến hết 31/3.
Bên cạnh đó, ngân hàng này còn triển khai 2 chương trình “Learner to banker” dành cho sinh viên năm cuối có nguyện vọng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, và “Learner to master” dành cho sinh viên mảng công nghệ. Chương trình nhằm tạo điều kiện để các bạn trẻ tiếp cận môi trường làm việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp phù hợp.
HDBank triển khai đợt tuyển dụng hơn 1.000 nhân sự từ nay đến hết 31/3.
Tại HDBank, bên cạnh mức thu nhập cao so với mặt bằng chung, chế độ phúc lợi dành cho cán bộ, nhân viên cũng rất phong phú: Thưởng vượt năng suất, cho vay ưu đãi lãi suất, hỗ trợ vay tín chấp, chăm sóc sức khỏe định kỳ, phát hành cổ phiếu ưu đãi theo chương trình lựa chọn… Đến nay, HDBank 4 năm liền được HR Asia đưa vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Ngân hàng này hướng đến thúc đẩy tiềm năng của mỗi cá nhân, hài hòa trong mục tiêu phát triển kinh doanh, mang lại đời sống tinh thần hạnh phúc cho cán bộ, nhân viên. Tại đây, nhân viên được khuyến khích thể hiện mình, được tạo điều kiện để cống hiến, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, khẳng định bản thân, đóng góp cho tổ chức và xã hội.
HDBank nhiều lần vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia.
Ngoài ra, với chiến lược chuyển đổi số sáng tạo và mạnh mẽ, HDBank đang bứt tốc lên nhóm ngân hàng dẫn đầu thị trường ở các tiêu chí: Hiệu quả kinh doanh, tốc độ tăng trưởng, danh mục sản phẩm, chất lượng dịch vụ, năng lực công nghệ,… Trong đó, chất lượng nguồn nhân lực là ưu tiên hàng đầu. Đây là giá trị cốt lõi trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, hướng đến người dùng và cộng đồng, xã hội.
Kết thúc năm 2021, ngân hàng này có kết quả kinh doanh nổi bật khi đạt lợi nhuận vượt 8.000 tỷ đồng và tổng tài sản vượt 374.000 tỷ đồng. Ngân hàng đã chuẩn bị sẵn sàng nền tảng công nghệ, hệ thống hạ tầng, vận hành, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao, để chinh phục các mục tiêu lớn trong năm 2022.
Trà An
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM